Chúng ta có một actor, với một biến là số tiền (Money) trong tài khoản (dạng integer) như sau

và được set Instance Editable để có thể sửa đổi giá trị trên các instance đã được đặt trong world.

Giả sử ta muốn rằng, trong Sequencer, ta muốn thay đổi giá trị đó theo các khung thời gian cụ thể. Thông thường cách nhanh nhất đó là ta tìm kiếm các kí hiệu + để thêm key vào sequencer:

Tuy nhiên, trong trường hợp của Money, ta không thể thay đổi được.

Cách để có thể làm xuất hiện dấu + đó là:

Blueprints

Tạo một hàm với tên theo cú pháp “Set” + tên của biến, trong trường hợp này là SetMoney, nhận đầu vào như trên

Như vậy ta đã có thể thêm key vào Sequencer được rồi

C++

Với C++, trong thông số trong UPROPERTY, ta chỉ cần thêm tham biến Interp

UPROPERTY(EditAnywhere, BlueprintReadWrite, Interp)
int32 Money

Như vậy đã xong!